Hoạt động Sales Teambuilding hệ thống SMC “Strong – Motivate- Creative”

Đồng hành trong chuỗi hoạt động chào mừng 34 năm kỷ niệm thành lập CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI SMC, Khối HCNS phối hợp cùng đơn vị tổ chức sự kiện VIDOCO thực hiện chương trình Huấn luyện Xây dựng đội nhóm cho Khối Kinh doanh toàn Hệ thống SMC với chủ đề “SMC – STRONG, MOTIVATE, CREATIVE” vào ngày 23/07/2022.


Chương trình tập huấn được diễn ra tại Khu Du lịch Bò Cạp Vàng, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Anh Nguyễn Hữu Kinh Luân phát biểu khai mạc chương trình tập huấn Sales Teambuilding với chủ đề
“SMC – STRONG, MOTIVATE, CREATIVE”

Chị Trần Thị Thìn chia sẻ trong khoảnh khắc các anh em Kinh doanh có cơ hội họp mặt đông đủ

Gần 100 CBNV khối Kinh doanh tề tựu, các Anh, Chị Giám đốc, Phó Giám đốc, Trường/ Phó phòng ban, Trưởng nhóm và các bạn Nhân viên Kinh doanh, Hỗ trợ kinh doanh đã nhiệt tình tham gia. Ngoài ra, còn có sự hỗ trợ, tiếp sức tận tình từ hậu phương – Khối HCNS – để các chiến sĩ Sales yên lòng “chiến đấu”.


6 đội, 2 hiệp, 3 tổ tiếp sức: hậu phương, tiếp tế, tiền tuyến; nhưng có chung một lòng quyết tâm “CHIẾN THẮNG”. Các đội phải phân chia lực lượng làm sao vừa đánh trận vừa có đủ lương thực cho cả đội, và quan trọng hơn hết là bảo toàn sức chiến đấu đến cuối trận.

Đội trưởng, Đội phó sau khi được phổ biến luật chơi ở từng trạm sẽ thực hiện phân công nhiệm vụ cho từng thành viên trong đội. Điều quan trọng là làm sao để quản lý thành viên trong nhóm khi kẻ địch sẵn sàng đóng vai gián điệp vào nghe ngóng quân cơ.

Trong lúc đồng đội đang dốc hết sức để đem lại những phần quân lương, đạn dược thì ở “Hậu phương” cũng chuẩn bị nhóm lửa để sẵn sàng lương thực “cứu đói” cho đồng đội. Đội hậu phương đã cố gắng rất nhiều để đem đến bữa ăn ngon sau những giờ chiến đấu căng thẳng của toàn đội. Các đội phải tự đi tìm các dụng cụ để nhóm lửa, tìm các công cụ để nấu nướng. Thành quả là những con gà nướng vàng ươm, thơm lừng và những ống cơm lam dẻo mềm đã được ra lò.

Trong lúc đồng đội đang dốc hết sức để đem lại những phần quân lương, đạn dược thì ở “Hậu phương” cũng chuẩn bị nhóm lửa để sẵn sàng lương thực “cứu đói” cho đồng đội. Đội hậu phương đã cố gắng rất nhiều để đem đến bữa ăn ngon sau những giờ chiến đấu căng thẳng của toàn đội. Các đội phải tự đi tìm các dụng cụ để nhóm lửa, tìm các công cụ để nấu nướng. Thành quả là những con gà nướng vàng ươm, thơm lừng và những ống cơm lam dẻo mềm đã được ra lò.

Ở một mặt trận khác, gọi tên là “Tiền tuyến”, các chiến sĩ đã thể hiện lòng quả cảm và tinh thần chiến đấu ngoan cường để bảo vệ thành lũy, bảo vệ an toàn cho toàn đội bằng cách bảo vệ những “thanh sinh lực”. Độ khó của nhiệm vụ này còn tăng lên gấp nhiều lần khi phải thực hiện hoàn toàn dưới nước. Có những chiến sĩ không biết bơi nhưng vẫn rất hết mình và luôn tin tưởng đồng đội.


Nghỉ Hiệp 1, các đội tập trung lực lượng để tổng kết, hội ý và bàn chiến lược để tiếp tục chiến đấu trong Hiệp 2. Các câu hỏi liên tục được đặt ra buộc toàn đội phải suy nghĩ để thay đổi thế trận và giành chiến thắng.

Thông qua hình thức chiến đấu trực tiếp, các đội đã rút ra được những bài học kinh nghiệm cho riêng mình, ứng với quá trình công tác thực tiễn trong vai trò Kinh doanh tại SMC.

Với 4 triết lý kinh doanh của SMC:

  • Biết người biết ta;
  • Tiên phong trong mọi hoạt động;
  • Hài hòa lợi ích;
  • Minh bạch, Uy tín, Chuyên nghiệp”

Chúng ta thấy sự rõ ràng trong tất cả các hoạt động, đặc biệt là trong hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty. Đối với đội ngũ Sales nói riêng và toàn thể Công ty nói chung khi làm việc theo đúng 4 triết lý này, chúng ta sẽ có hiệu quả công việc cao hơn và luôn tiến lên phía trước. Đồng thời dựa trên nền tảng văn hóa doanh nghiệp, đó là tính “tuân thủ” và tinh thần “đoàn kết” sẽ giúp SMC trở thành 1 tập thể vững mạnh, kỷ luật và luôn phát triển cùng nhau không chỉ trong hiện tại mà cả tương lai.

Kết thúc chương trình, chúc cho tất cả Anh, Chị, Em trong đại gia đình SMC sẽ luôn là những thành viên tiêu biểu mang DNA của SMC trong mình và gặt hái được những thành quả đột phá trong thời gian tới!

 


Nguồn SMC

 

Chia sẻ bài viết