Hưởng ứng 31 năm ngày thành lập & 15 năm Cổ phần hóa Công ty Cổ phần Đầu tư Thương Mại SMC (19/08/2019) .Thông qua các chuỗi hoạt động nhằm tăng cường sự đoàn kết, trách nhiệm cũng như tinh thần sáng tạo, chủ động của toàn thể CBNV SMC trong những chặng đường sắp tới.
“SMC – Sales Outing Trip 2019” với chủ đề “Đoàn Kết là Sức Mạnh” diễn ra vào ngày 10/08/2019, tại KDL sinh thái Thác Giang Điền đã mang đến cho các cán bộ kinh doanh mới trong toàn hệ thống SMC nhiều cảm xúc ý nghĩa. Đây còn là cơ hội để từng thành viên các đơn vị được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thông qua các bài học đào tạo chuyên môn thực tiễn & kết nối thông qua các trò chơi teambuiding thú vị.
Thông qua chương trình cảm nhận sâu đậm chính là tình đoàn kết, sự ấm áp, yêu thương lẫn nhau của đại gia đình SMC. Các thành viên SMC không chỉ giỏi chuyên môn, năng động, sáng tạo mà còn luôn hòa đồng, đoàn kết với nhau.
Chuyến dã ngoại chào mùa hè năm nay mang lại nhiều kỷ niệm trong mỗi thành viên kinh doanh SMC. Đây là thời gian để chúng ta “sống chậm” lại, cùng tái tạo năng lượng, bồi đắp tình cảm để đồng lòng góp sức đưa “con thuyền SMC” vươn ra biển lớn.